TRENDING

Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

60 tỷ đồng cho giải FLC Golf Championship 2015

FLC Golf Championship 2015 sẽ được tổ chức từ ngày 14 đến 16/11 (kéo dài hơn 1 ngày so với trước đây) tại sân golf Nicklaus 18 lỗ đầu tiên tại Việt Nam. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới cho những tay golf ưa khám phá tại sân golf ven biển đầy thú vị với các mỏm đá, bãi cỏ, cây xanh và các bãi cát uốn lượn.



Các giải golf do FLC tổ chức hàng năm với tên gọi FLC Golf Challege, mục đích để tri ân khách hàng và các đối tác thân thiết, đồng thời tạo ra sân chơi lành mạnh, kết nối cộng đồng golf trên lãnh thổ Việt Nam. Năm nay giải đấu được đổi tên thành FLC Golf Championship, đánh dấu bước phát triển về quy mô, số luowngk và cả cơ cấu giải thưởng.

Xem thêm: Khách sạn Alacarte Sầm Sơn

FLC Golf Championship 2015 không còn là một giải đấu mang tính giao lưu mà sẽ trở thành một giải vô địch thực thụ dành cho không chỉ các đối tác của FLC mà còn cho cộng đồng những người yêu golf tại Việt Nam.

Đây là sự kiện golf có quy mô lớn nhất từ trước đến nay ở Việt Nam, Với sự có mặt của gần 300 golf thủ là khách mời, đối tác của flc và đại diện các hội golf trên toàn quốc về tham dự thi đấu trong 2 ngày liên tiếp. Các golf thủ chiến thắng sẽ được nhận bộ cup golf đẹp và hoành tráng nhất Việt Nam, ngoài ra cơ cấu giải thưởng của FLC Golf Championship 2015 với tổng giá trị lên đến 60 tỷ đồng.

Đặc biệt tay golf đoạt được giải Hole in one sẽ có phần thưởng là một căn biệt thự FLC Residences Sầm Sơn trị giá 5 tỷ đồng và xe hơi hạng sang trị giá 3 tỷ đồng. Đây cũng là một trong những động lực lớn, thu hút sự tham gia của các tay golf, góp phần biến giải mang thương hiệu FLC trở thành giải đấu mà cộng đồng golf thủ Việt Nam khao khát nhất. 


FLC Samson Golf Links được kiến tạo ý tưởng bởi Nicklaus Design – đơn vị thiết kế sân Golf số 1 của Mỹ, với tổng mức đầu tư 6.000 tỷ đồng và đưa vào sử dụng sau 9 tháng triển khai thi công. Đây là sân golf duy nhất ở Việt Nam nằm ngay cửa biển, một mặt giáp hạ lưu sông Mã, một mặt giáp với biển Sầm Sơn. Những luồng gió biển và sông trở thành thử thách khó lường và thú vị đối với các tay golf.
Xem thêm: Fusion Resort Sầm Sơn

Khi tham gia giải đấu, các golf thủ sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, đây là quần thể du lịch có quy mô và tiện nghi bậc nhất cả nước. Tất cả các dịch vụ sẽ làm hài lòng bất kỳ ai đến đây chơi golf và trải nghiệm.

Đăng nhận xét

 
Back To Top