TRENDING

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Các dự án “tạo cơn sốt” của tập đoàn FLC

Tiềm lực tài chính vững mạnh cùng với sự nháy bén về xu thế thị trường, tầm nhìn xa, Tập đoàn FLC đã đã mang đến cho các nhà đầu tư nhiều dự án khủng, chất lượng và nhất là khả năng sinh lời cực cao.

Căn hộ khách sạn (Condotel) là dòng sản phẩm trong cùng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Đây là phân khúc đang làm mưa làm gió tại thị trường nước ta. Khác với loại hình biệt thự nghỉ dưỡng, Condotel chỉ cần một nguồn vốn khá thấp (khoảng từ 700 triệu đồng) là khách hàng đã có thể đầu tư vào. Với những người có khả năng tài chính dồi dào, có thể đầu tư vài sản phẩm cùng một lúc để chớp cơ hội sinh lời ổn định, bền vững.



Theo các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sẩn thì thời điểm tốt nhất để đầu tư vào Condotel là thời điểm đầu tiên, nhà đầu tư sẽ thu hồi dòng vốn nhanh chóng, thậm chí lợi nhuận gấp đôi trong thời gian 3 đến 12 tháng nếu sản phẩm đó có sức hấp dẫn lớn với thị trường. Chính vì thế mà quá trình nghiên cứu cũng như đánh giá 1 dự án trước khi “xuống tiền” là giai đoạn quyết định đến khả năng thành công của nhà đầu tư.

Cùng với sức hấp dẫn của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, những dự án có thế mạnh khác nhau sẽ tạo ra sức hấp dẫn khác nhau với khách hàng. Nói về những sản phẩm Condotel đang gây bão trên thị trường hiện nay có thể kể đến các dự án tập đoàn FLC, đó là FLC Luxury Hotel Sầm Sơn, FLC Hotel Quy Nhơn và FLC Sea Tower Quy Nhơn.



FLC Luxury Hotel Sầm Sơn

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng sinh thái 5 sao FLC Sầm Sơn Golf Beach & Resort, Khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn với vị trí hướng hiển cùng những thiết kế tinh tế, đẹp mắt giúp du khách tận hượng trọn vẹn không khí trong lành và làn gió mát từ biển khơi.

Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp quốc tế với bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, Sân golf 18 hỗ dạng Link do Nicklaus Design – nhà thiết kế sân golf nổi tiếng hàng đầu thế giới thiết kế.

Điểm hấp dẫn để thuyết phục các nhà đầu tư chính là chính sách ưu đãi kèm theo những cam kết lợi nhuận trong thời gian dài từ FLC Group. Các khách hàng khi đặt mua căn hộ đều được cam kết lợi nhuận là 10%/năm trong vòng 3 năm đầu. Từ năm thứ 4 trở đi, lợi nhuận được chia sẻ theo tỷ lệ khách hàng và công ty là 70% - 30%. Bên cạnh đó, trong giai đoạn 19/6 – 19/8/2016 khi quý khách hàng mua số lượng lớn hoặc mua theo nhóm sẽ có cơ hội nhận ngay 1 căn chung cư cao cấp với giá 2,3 tỷ đồng hoặc 1 chiếc xe hơi Huynhdai Santafe.



FLC Luxury Hotel Quy Nhơn

Thuốc quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, tọa lạc tại địa danh Eo Gió với nước trong xanh, cát vàng óng ánh, dược mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Căn hộ khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn với nhiều hạng mục: biệt thự ven biển, trung tâm hội nghị, sân golf 18 hố đẹp top 3 Châu Á, công viên động vật hoang dã tương tác,…

Một điểm bạn không thể bỏ qua chính là kiên trúc tổng thể của dự án. Với FLC Hotel Quy Nhơn, chủ đầu tư đã tập trung nhiều đến khâu thiết kế và ý tưởng phủ xanh toàn bộ mái công trình. 100% căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển đẹp, mang đến không gian trong lành và thư thái cho du khách. Và chính ý tưởng sáng tạo này đã mang về giải “thiết kế kiến trúc khash sạn độc đáo nhất”.

Đăng nhận xét

 
Back To Top