TRENDING

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Có gì lạ trong căn hộ Khách sạn A La Carte Sầm Sơn

Nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, căn hộ khách sạn 5 sao À La Carte Sầm Sơn dự báo sẽ tạo ra một “cơn sốt” sở hữu loại hình bất động sản nghỉ dưỡng ở khu vực miền Bắc.

Khoảng 1 năm trước đây, giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đã từng chứng kiến toàn bộ hơn 200 phòng căn hộ khách sạn A La Carte Đà Nẵng đã được bán hết trong vài tháng, do sự hấp dẫn của thương hiệu À La Carte.

Bắt nguồn từ Hà Lan với phong cách thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, sự trẻ trung và không kém phần năng động, các phòng khách sạn mang thương hiệu À La Carte linh hoạt về diện tích, cách bài trí và thích hợp với túi tiền.



Ở khu vực Bắc Trung Bộ, À La Carte xuất hiện lần đầu tiên tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn. Khách sạn được thừa hưởng bản sắc và những tính cách vốn có của thương hiệu khách sạn được sự quản lý của tập đoàn Serenity Holdings.

Vẫn phong thái của thương hiệu À La Carte nhưng Khách sạn À La Carte Sầm Sơn vẫn còn có những sắc thái riêng.

Đạt kỷ lục và giải thưởng

À La Carte Sầm Sơn đã được hội đồng giải thưởng bất động sản châu Á bình chọn vào top 5 các hạng mục “khách sạn được phát triển tốt nhất Việt Nam”, Khách sạn có kiến trúc ngoại thất tốt nhất Việt Nam” và “ khách sạn có nội thất tốt nhất Việt Nam” và mới đây nhất À La Carte Sầm Sơn vừa được tổng cục Du lịch Việt Nam công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Khách sạn có 7 tầng, được thiết kế giật cấp từ tầng 3 đến tầng 7 với mỗi mái được phủ có xanh, khách sạn uốn lượn hình cánh cung với tất cả phòng đều có tầm nhìn hướng biển và ôm lấy bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam.


Khách sạn ven biển nhưng hoạt động cả 4 mùa 

Dù tọa lạc ngay bên bãi biển Sầm Sơn nhưng khách sạn được trang bị hệ thống sưởi sàn, vì thế vẫn đảm bảo cho du khách kỳ nghỉ thoải mái cho dù giữa mùa đông lạnh giá. Và máy điều hòa được trang bị cả trong phòng nghỉ cũng như ngoài hành lang cùng hệ thống bể bơi nước nóng trong nhà hoạt động bốn mùa. Với thiết kế rất đặc biệt này, khách sạn có thể hoạt động cả bốn mùa trong năm, đồng nghĩa với việc sự ra đời của quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn đã phá vỡ thế “ngủ đông” của du lịch biển Sầm Sơn.



Từ khi đi vào hoạt động, khách sạn đã đón tiếp hàng nghìn lượt khách trong nước và quốc tế mỗi tuần. Và hiện tại tập đoàn FLC cũng đang triển khai hàng loạt dự án có quy mô tương tự tại Bình Định, Quảng Bình, Nha Trang, trong đó quần thể nghỉ dưỡng ở Bình định dự kiến sẽ khai trương vào đầu 2016.

Đặc biệt, thông tin từ FLC cho biết, với số lượng đưa ra thị trường hạn chế (chưa đến 100 căn), khách hàng sở hữu căn hộ Khách sạn A La Carte Sầm Sơn sẽ có cơ hội trao đổi kỳ nghỉ tại toàn bộ khu nghỉ dưỡng do tập đoàn đầu tư trên cả nước.

Đặt phòng khách sạn

Đăng nhận xét

 
Back To Top