TRENDING

Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

5 cách đặt phòng khách sạn Nhanh – Rẻ - An toàn

Dù đến bất cứ địa điểm nào thì vé máy bay, phòng khách sạn, vé vào cổng các điểm tham quan,… là những vấn đề bạn cần quan tâm hàng đầu. Vậy vì sao để có thể tiết kiệm nhất những chi phí trên? Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp những kinh nghiệm quý báu về cách đặt phòng khách sạn siêu tiết kiệm.

1. Săn dịp giảm giá

Thông thường các khách sạn, resort sẽ có nhiều chương trình khuyến mại với các khoảng thời gian khác nhau dành cho khách hàng như dịp nghỉ lễ, mùa hè sôi động, tri ân khách hàng, hay dịp khai trương như khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn giảm tới 40%… Nếu bạn may mắn đặt phòng vào dịp này, mức giá sẽ rẻ hơn rất nhiều so với ngày thường. Do đó muốn biết thông tin về dịp khuyến mại, bạn hãy đăng ký email của mình tại trang chủ khách sạn hoặc các website phân bổ phòng để nhận những thông báo mới nhất. 
 

2. Đặt càng sớm càng tốt

Nếu bạn muốn có chuyến du lịch giá rẻ thì tốt nhất nên lên kế hoạch từ sớm và đừng quên tìm hiểu thông tin giá phòng nơi bạn sẽ tới. Với khoảng thời gian dài bạn sẽ có cơ hội hưởng ưu đãi rất cao. Thông thường nên đặt trước ít nhất 30 – 60 ngày, đây là thời điểm lý tưởng để chọn phòng khách sạn giá rẻ, chất lượng tốt. Đồng thời bạn cũng sẽ có cơ hội “săn” gói khuyến mại của khách sạn, ví dụ giá phòng khách sạn FLC Sầm Sơn thường hay có ưu đãi 10 – 15 % nếu đặt trước 60 ngày. Ngược lại khi bạn đặt phòng muộn hoặc gần kỳ nghỉ sẽ phải trả phí khá cao.

3. Website nội địa sẽ rẻ hơn

Khi bạn đi du lịch trong nước, thay vì đặt phòng tại các trang web quốc tế như Agoda, Booking,… thì bạn nên chọn website nội địa như: vnbooking, mytour,… bởi mức giá sẽ rẻ hơn, thủ tục nhanh chóng và đặc biệt khi có bất cứ vấn đề gì bạn dễ dàng liên hệ với họ để nhờ xử lý. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn địa chỉ để đặt phòng khách sạn an toàn. 

4. Xác định nhu cầu đặt phòng

Bạn đang muốn tiết kiệm chi phí? Hay bạn muốn lưu trú tại khu nghỉ cao cấp, hưởng những dịch vụ đẳng cấp? Tùy từng nhu cầu để có lựa chọn đúng đắn khi đặt phòng. Hiện có rất nhiều loại phòng từ bình dân đến cao cấp. Do đó trước khi đặt, bạn nên cân nhắc loại phòng phù hợp: là siêu tiết kiệm, phòng phổ thông hay là phòng sang trọng? 
 

5. Đặt các trang web uy tín

Nếu bạn muốn trải nghiệm du lịch bụi, vậy đừng quên dành thời gian để ghé qua những diễn đàn của dân phượt hay các trang web du lịch uy tín,… chắc chắn bạn sẽ tìm được những thông tin hữu ích như chơi gì? Ăn gì? Ngủ đâu? Những người từng đi hoặc nhân viên tư vấn sẽ không ngần ngại chia sẻ thông tin cho bạn, và họ sẽ hướng dẫn chi tiết cách đặt phòng, địa điểm và một số lưu ý cần tránh.

Đăng nhận xét

 
Back To Top