TRENDING

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Mô hình Homestay đang phát triển tại Sầm Sơn

Homestay là loại hình du lịch thú vị, không những giúp du khách có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn giúp họ khám phá nét đẹp văn hóa và những đặc trưng vùng miền. Hiện loại hình này đang vô cùng phát triển ở Sầm Sơn.

Loại hình du lịch này vốn không còn xa lạ với nhiều du khách ưa thích dịch chuyển. Nhiều người xem đó là một trong những trải nghiệm rất thú vụ cho chuyến đi của mình. Đối với Homestay truyền thống, du khách sẽ nghỉ ngơi ngay tại nhà của dân địa phương để có thể khám phá nét đẹp về con người và thiên nhiên vùng đất này. 
 
Du lịch homestay để khám phá vùng đất mới

Với loại hình hiện đại thì thay vì ở nhà dân, du khách sẽ thuê những căn biệt thự riêng để tự do trải nghiệm, đồng thời được tận hưởng những dịch vụ cao cấp và tiện nghi hiện đại mà loại hình homestay này mang lại. Đặc biệt, mô hình này được mở rộng cho nhiều đối tượng du khách cả trong nước lẫn du khách nước ngoài.

Homestay có nhiều loại phòng với diện tích và mức giá khác nhau để đảm bảo đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách đi theo nhóm, gia đình hay một mình. Bên cạnh phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng thì homestay còn kèm theo các dịch vụ vui chơi giải trí.

Với thế mạnh về vị trí đắc địa cũng như bãi biển sạch đẹp, Sầm Sơn đang thu hút nhiều khách du lịch, đặc biệt du khách từ phương xa đều mong muốn được trải nghiệm các homestay ở đây, nơi có thể hòa mình vào thiên nhiên trọn vẹn nhất. 
 
Biệt thự L'Amoura Sầm Sơn

Như trước đây thì homestay chỉ phổ biến ở miền núi Tây Bắc còn hiện tại thì xu hướng này đang dần đổ bộ về khu du lịch biển. Với lượng khách du lịch 70.000 người/ ngày thì con số 11.000 phòng nhà nghỉ và khách sạn không thể đáp ứng đủ nhu cầu, nhiều du khách đã lựa chọn hình thức này để thay thế, tuy nhiên, đời sống ngày càng cao nên nhu cầu của du khách cũng khác hơn, đòi hỏi về chất lượng dịch vụ cao cấp hơn nữa. Nhiều khu nghỉ đã đem mô hình này cho du khách như cơ hội để khám phá miền biển nơi đây.

Hiện tại, cầu nhiều hơn cung, vì thế đây là cơ hội cho phân phúc bất động sản nghỉ dưỡng phát triển. Nằm trong quần thể du lịch sinh thái FLC Sầm Sơn, biệt thự ven biển L’Amoura mang đến những trải nghiệm đậm chất homestay cho khách du lịch. Khách hàng tự tay chế biến những món ăn ngon cho người thân và gia đình, tự do tận hưởng những tiện ích và dịch vụ 5 sao của khu quần thể với bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, bể bơi bốn mùa, sân golf đẳng cấp,…

Đăng nhận xét

 
Back To Top