TRENDING

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Các khu du lịch biển Thanh Hóa hút khách dịp lễ 30/4

Chỉ mới đầu mùa hè 2016 thôi nhưng lượng du khách thập phương đổ về khu du lịch biển Sầm Sơn đã tăng lên chóng mặt. Sau một tuần khai trương mùa du lịch biển (lễ mở cửa biển ngày 23/4/2016), Sầm Sơn đã đón gần 600 nghìn lượt khách, tăn 100 nghìn so với cùng thời điểm năm ngoái. Riêng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đã có tới 400 nghìn lượt khách đến đây.



Dù số lượng người đông đúc, xe cộ đổ về tăng cao nhưng Sầm Sơn không xảy ra tình trạng tắc đường bởi đại lộ nam Sông Mã đã đưa vào khai thác, làm giảm tải cho quốc lộ 47 kết nối Thành phố với Sầm Sơn. Ngoài ra tuyến đường Hồ Xuân Hương cũng được cải tạo, nâng cấp. Bên bờ biển cũng chỉ có 15 tổ hợp Bar - Cafe Hubway, 20 điểm tắm trắng mới xây dựng và đưa vào khai thác vì thế góc hướng biển cũng thông thoáng hơn.

Ngoài 425 cơ sở lưu trú thì để chuẩn bị cho mùa du lịch năm nay ,các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã đã xây dựng và đưa vào khai thác thêm 20 cơ sở lưu trú, trong đó có quần thể du lịch sinh thái nghỉ dưỡng FLC gồm: FLC Luxury Resort và FLC Luxury Hotel Sầm Sơn đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tuy nhiên vào đợt nghỉ lễ này, tất cả các khách sạn, nhà nghỉ đều full phòng. Các cơ quan quản lý cũng tăng cường kiểm soát các hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch, xử lý nghiêm khắc các tập thể và cá nhân vi phạm luật giá, vì thế bước đầu nghi nhận không có tình trạng chèo kéo, ép giá và "chặt chém" du khách.


Cũng trong dịp nghỉ lễ này, lượng du khách đổ về khu du lịch biển Hải Tiến khá đông. Khu du lịch này mới bổ sung thêm 5 khách sạn tiêu chuẩn 3 sao nhưng hầu hết du khách có nhu cầu thì phải đặt trước mới có phòng lưu trú. Các cơ sở doanh nghiệp cũng đầu tư phát triển các sản phẩm và dịch vụ du lịch, đáp ứng nhu cầu của du khách.

Ở tổ hợp khách sạn Ánh Phương ngoài ba nhà hàng, khả năng phục vụ hơn 1.000 khách, doanh nghiệp kêu gọi nhà đầu tư thứ cấp đầu tư hơn 100 tỷ đồng, mới đưa vào khai thác khu vui chơi giải trí tổng hợp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách.

1 nhận xét :

  1. Đi du lịch biển Thanh Hóa dịp lễ 30/04 bằng vé máy bay giá rẻ của Cánh Chim Việt Travel. Đặt vé ngay trên website http://www.canhchimviet.com.vn sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều đó!
    Xem thêm KM của Vietjet air dịp tết 2017 tại: http://www.canhchimviet.com.vn/cat/ve-may-bay-vietjet-air

    Trả lờiXóa

 
Back To Top