TRENDING

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Khách sạn Dệt Lụa Sầm Sơn – mang đến sự hài lòng

Hè 2016 bãi biển Sầm Sơn đã có nhiều sự thay đổi, đường bờ biển được cải tạo khang trang và ngăn nắp hơn, các hubway được xây dựng tiện lợi và dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp, đặc biệt sự xuất hiện của quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn đã làm thay đổi diện mạo du lịch của bãi biển này.

Đến với Sầm Sơn ngoài việc tắm biển, du khách còn được tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn như núi Trường Lệ, hòn Trống Mãi, đền Cô tiên,… Để đảm bảo có kỳ nghỉ thú vị, quý khách có thể lựa chọn khách sạn Dệt Lụa Sầm Sơn, đây là khách sạn có vị trí đắc địa tại trung tâm bãi tắm B, với không gian rộng rãi là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến với Sầm Sơn. 
 


Nằm trên đường Tây Sơn, chỉ chưa đầy 30m là ra đến biển, được xây dựng trên khuôn viên rộng tới 4000m2, với nhiều cây xanh, mang đến không gian thoáng mát, không khí tỏng lành. khách sạn có bãi đậu xe miễn phí cho khách.

Khách sạn Dệt Lụa được xây dựng 3 tầng với tổng số 42 phòng nghỉ, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ ti vi, điều hòa, tủ lạnh, quạt điện, bàn ghế uống ước, 2 giường rộng 1,5m rất thoải mái cho gia đình 4 người.

Nhà ăn ngay tại khách sạn có sức chứa lên đến 300 người, với đội ngũ chuyên nghiệp, chu đáo, đầu bếp tài ba với nhiều món hải sản tươi ngon mang đậm hương vị mặn mòi miền biển Sầm Sơn, có thể chiều lòng được tất cả các vị khách khó tính nhất.

Với mức giá hợp lý, dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện, khách sạn Dệt Lụa là lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi đến với Sầm Sơn đầy nắng và gió. 

Đăng nhận xét

 
Back To Top