TRENDING

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Bí quyết đặt phòng khách sạn Sầm Sơn giá rẻ

Được thiên nhiên ưu ái cho cảnh đẹp, bãi biển kỳ thú, Sầm Sơn đang là một trong những điểm đến hút khách nhất cả nước trong mùa hè cũng như dịp nghỉ lễ, mỗi năm thị xã biển đón hàng triệu lượt du khách ghé thăm và tắm biển. Vào mùa cao điểm, ở đây thường gặp phải tình trạng cháy phòng hay giá phòng tăng cao, vì thế nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du ngoạn Sầm Sơn hãy tham khảo những bí quyết dưới đây để đặt được phòng nghỉ phù hợp với mức giá phải chăng.



1. Đặt phòng sớm

Sầm Sơn vào dịp nghỉ lễ thường rơi vào tình trạng cháy phòng, nếu bạn đặt sát ngày nghỉ lễ, bạn sẽ phải chi trả cái giá cắt cổ và cũng có thể không thuê được phòng. Vì thế bạn nên đặt sớm, thời gian lý tưởng nhất là đặt trước 60 ngày, lúc đó còn nhiều phòng cho bạn lựa chọn và với mức giá khá rẻ.

2. Mặc cả giá phòng.

Hầu hết các khách sạn và nhà nghỉ ở Sầm Sơn đều có giá phòng niêm yết và du khách thường chấp nhận ngay mức giá đó, điều này chỉ đúng với những khách sạn hạng sang, còn những nhà nghỉ và khách sạn tầm trung hay giá rẻ bạn có thể mặc cả để có được mức giá hợp lý, phù hợp với hầu bao của mình, và tốt nhất bạn không nên đi vào các dịp nghỉ lễ. 

3. Lựa chọn trang web uy tín để đặt phòng

Đặt phòng khách sạn trực tuyến bạn sẽ có được giá tốt hơn và hưởng đầy đủ các dịch vụ như đặt tại khách sạn. Hiện nay có nhiều trang web lớn, đáng tin cậy để đặt phòng như Vnbooking.com, Chudu, Agoda,... bạn có thể lựa chọn để đặt phòng khách sạn Sầm Sơn. 

4. Hỏi những dịch vụ cơ bản


Nếu bạn còn thắc mắc một số điều về phòng nghỉ như: cách bãi biển bao xa, giá phòng bao gồm bao nhiêu bữa ăn, giá 1 suất ăn thế nào, ăn những món gì, nước uống trong phòng có được miễn phí không, dịch vụ giặt là có miễn phí không,... thì đừng ngần ngại, hãy hỏi chủ khách sạn hoặc nhân viên lễ tân nhé!

Xem thêm một số resort, khách sạn hạng sang ở Sầm Sơn: Fusion Resort Sầm Sơn, Vạn Chài Resort, Khách sạn Dragon Sea Sầm Sơn

Đăng nhận xét

 
Back To Top