TRENDING

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Hỏi phương tiện đi đến Sầm Sơn?

Sầm Sơn được thiên nhiên ưu ái cho phong cảnh hữu tình, bãi biển kỳ thú, nước trong xanh nên ai cũng muốn một lần du lịch tới đây, nhưng lại băn khoăn không biết di chuyển thế nào, hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây và lên lịch cho chuyến đi của mình nhé!



- Di chuyển từ Hà Nội:

Từ Hà Nội vào Thanh Hóa du khách có thể đi xe khách hoặc tàu hòa, xe thường tập trung nhiều ở bến Mỹ Đình và Giáp bát, khởi hành nhiều khung giờ trong ngày.

Nếu đi xe khách thì có thể lựa chọn một số nhà xe như: Hải Hạnh, Sơn Tùng, Thành Thắng,... xuất phát từ Giáp Bát và đi thẳng đến Sầm Sơn, Giá vé từ 80.000 đến 100.000 tùy vào ghế ngồi hoặc xe giường nằm. Nếu đi xe dừng ở TP. Thanh Hóa thì du khách có thể đi taxi hoặc xe bus để xuống Sầm Sơn, thường 10- 15 phút sẽ có 1 chuyến.
 
Thông tin hữu ích: Khách sạn A La Carte Sầm Sơn giá cực ưu đãi

Bạn cũng có thể đi tàu đến Ga Thanh Hóa với giá vé từ 70.000 – 120.000 đồng tùy loại ghế cứng hay mềm. Từ ga luôn có xe bus đi Sầm Sơn nên cũng khá thuận tiện.

- Di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đà Lạt... du khách có thể đi bằng máy bay, xe khách hoặc tàu hỏa để đến Sầm Sơn.

+ Đi máy bay: du khách chọn tuyến bay đến sân bay Sao Vàng – Thọ Xuân. Từ đây có thể đi taxi hoặc xể xuống TP. Thanh Hóa rồi đi chuyến bus xuống Sầm Sơn.

+ Xe khách và tàu hỏa: du khách có thể đi chuyến đến TP. Thanh Hóa (xe khách) hoặc đến ga Thanh Hóa (đối với đi tàu) sau đó đi bus để xuống Sầm Sơn

- Lộ trình các tuyến xe bus đi Sầm Sơn:

+ Tuyến 01: Cảng Hới (Sầm Sơn) – Ga Thanh Hóa
Lộ trình: Ga Thanh Hóa - Bưu điện tỉnh - Môi - Sầm Sơn - Cảng Hới và Ngược lại
Thời gian hoạt động: Từ 5h - 21h00
Thời gian tuyến : + 15 phút đến 20 phút giữa hai chuyến

- Tuyến Số 02: Sầm Sơn - Thành Nhà Hồ
Thời gian hoạt động: Từ 5h - 21h00
Thời gian tuyến : + 15 phút đến 20 phút giữa hai chuyến
Lộ trình: Sầm Sơn - Ngã Ba Môi- Bến Xe Phía Bắc (TP.Thanh Hóa) - Đông Sơn - Thiệu Hóa - Yên Định - Vĩnh Lộc - Thành Nhà Hồ và Ngược lại

- Tuyến số 14: Quảng Cư - Ga Thanh Hóa
Lộ trình: Quảng Cư - Bến xe Sầm Sơn - Ga Thanh Hóa và Ngược lại
Thời gian hoạt động: Từ 5h30 - 20h00
Thời gian tuyến : + 15 phút đến 20 phút giữa hai chuyến

Đến với Sầm Sơn du khách có thể tắm biển, ngắm bình mình và hoàng hôn, tham quan các điểm du lịch và di tích văn hóa, thưởng thức đặc sản nổi tiếng nơi đây hoặc nghỉ ngơi thư giãn tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Fusion Resort Sầm Sơn hay khách sạn A La Carte Sầm Sơn,...

Từ khóa liên quan: Vạn Chài Resort

Đăng nhận xét

 
Back To Top