TRENDING

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Khách sạn À La Carte Sầm Sơn - kỳ nghỉ đẳng cấp

Sầm Sơn – điểm đến được nhiều du khách lựa chọn, bởi nơi đây có bãi biển sạch sẽ, làn nước trong xanh, nồng độ muối vừa phải rất thích hợp để tắm biển, và gần đây nhất là sự xuất hiện của khách sạn A La Carte Sầm Sơn – với điểm nhấn là phòng đẹp, giá khá rẻ, làm con số du khách đến Sầm Sơn tăng lên chóng mặt.

Khách sạn A La Carte Sầm Sơn tọa lạc ở đường Thanh Niên, xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao, nằm ngay bên bờ biển, với kiến trúc độc đáo và bể bơi nước mặn có diện tích lên đến 51.000 m2 làm cho du khách nào cũng mong muốn một lần được lưu trú tại đây.

Xem thêm: Khách sạn À La Carte Sầm Sơn giá cực ưu đãi


Khách sạn mang đến 350 phòng nghỉ dạng căn hộ và biệt thự, du khách có thể lựa chọn hạng phòng phù hợp với túi tiền. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Nhất định sẽ làm du khách vô cùng hài lòng khi lưu trú.


Khách sạn còn mang đến vô vàn các tiện ích khác như quầy bar, sân golf, sân tennis, phòng tập gym với thiết bị hiện đại, khu vực spa với những bài trị liệu mới nhất, giúp bạn thư giãn tối đa và bạn có thể thưởng thức vô số những món ngon tại nhà hàng của khách sạn. 


Đặc biệt, khách sạn còn có hệ thống phòng họp hiện đại phục vụ cho hội nghị, hội thảo, triển lãm,... và sân gôn 18 lỗ do Jack Nicklaus thiết kế, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời.

Xem thêm: http://www.vnbooking.com/hotel/sam-son-hotels/fusion-resort-sam-son.html

Đăng nhận xét

 
Back To Top