TRENDING

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Lợi nhuận quý III của FLC ước đạt 300 tỷ

Vừa qua, tập đoàn FLC cho biết, doanh thu kỳ này tăng mạnh, lợi nhuận thuế ước đạt 300 tỷ đồng, gấp 2,4 lần so với quý III/2014, chủ yếu từ bất động sản.



Tập đoàn FLC cho hay, kết thúc quý III năm nay, doanh thu của tập đoàn ước tính lên đến 1.280 tỷ đồng, đã tăng 2,5 lần so với mức 505 tỷ đồng đạt được vào cùng kỳ năm ngoái.Trong đó mảng bất động sản đóng góp là chủ yếu, doanh thu thu được từ việc ở bán các dự án biệt thự tại FLC Garden (Đại Mỗ, Hà Nội), dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng, và nhất là từ khu biệt thự thuộc quần thể du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng FLC Sam Son.


Quần thể du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7/2015. Đây không chỉ là sự kiện quan trọng của Tập đoàn FLC trong việc đưa vào sử dụng một dự án đã được Tập đoàn đầu tư rất nhiều nguồn lực kinh tế mà còn là một cơ hội để thêm một lần nữa khẳng định tính cam kết của mình trong việc triển khai một đại dự án tầm cỡ. Quần thể du lịch này cũng đã bắt đầu đem lại nguồn thu cho Tập đoàn.
Lũy kế 9 tháng đầu năm, FLC đạt 3.288 tỷ đồng doanh thu và 801 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế. Như vậy, so với mục tiêu 5.535 tỷ đồng doanh thu và 1.158 tỷ đồng lãi trước thuế đặt ra cho năm 2015, hiện FLC đã thực hiện lần lượt ước đạt 59,4% và 70% mục tiêu năm.

Trong năm 2015 này, FLC đã khởi công liên tiếp các dự án Tòa nhà Tháp đôi FLC Twins Tower Cầu Giấy và KCN Hoàng Long (Thanh Hóa), Quần thể khu nghỉ dưỡng Nhon Lý (Bình Định) và một số dự án nữa với tổng đầu tư lên tới hàng chục tỷ đồng. 

Nguồn: ST

Đăng nhận xét

 
Back To Top