TRENDING

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Lựa chọn bãi tắm nào khi đến Sầm Sơn?

Bãi biển Sầm Sơn Thanh Hóa là một trong những bãi biển đẹp nhất của nước ta, hiện tại Sầm Sơn có 4 bãi tắm cho du khách lựa chọn, hãy xem mục đích chuyến đi của bạn là vui chơi hay nghỉ dưỡng, để lựa chọn bãi tắm và đặt phòng khách sạn Sầm Sơn hợp lý nhé! 




Bãi A: bãi tắm với sự mạnh dạn và trẻ trung

Đây là bãi tắm đông nhất hiện nay, với lượng dốc thoải, sống xô mạnh vào bờ mang đến nhiều cảm giác thăng trầm cho du khách, khi tắm ở đây, nếu không phải là tay bơi chuyên nghiệp, đừng nên ra xa quá và cũng không nên hụp lặn. 
 


Bãi B: Bãi tắm của sự thân thương

Bãi tắm B với dốc thoải mềm, sóng tương đối và cường độ giảm hơn đôi chút. Bãi tắm này được khá nhiều du khách ưa thích, và khá phù hợp với nhiều đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ, từ thanh niên trai tráng đén cô nàng bướng bỉnh.

Bãi C: Bãi tắm cuối chiều gió thu man mác


Sự nhộn nhịp và năng động ở bãi C đã bớt đi vài phần, hầu hết du khách đến đây là những người ít nói và nghỉ muộn, không còn nhà nghỉ hay khách sạn nào trống nên tụ họp lại đây. Vào mùa hè tầm trung tuần tháng 6, bãi biển này vẫn đông nghịt, một trong những lý do nhộn nhịp bởi các nhà hàng và ẩm thực, nơi đây có nhiều nhà hàng sang trọng và ngon, đặc biệt giá khá hạt giẻ. Ngoài ra nơi đây còn là nơi giao lưu ca hát và những thú vui tao nhã được đẩy mạnh nhất. Ở đây cũng có rất nhiều quán ăn, cafe hay karaoke để phục vụ nhu cầu giải trí của du khách.

Bãi D: Bãi tắm của sự hứa hẹn và quyến luyến

Bãi D với đặc trưng yên tĩnh, không ồn ào, hầu hết du khách tìm về đây để nghỉ dưỡng. Nơi đây cũng là nơi có nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp nhất như Fusion Resort Sầm Sơn, Vạn Chài Resort, Khách sạn A La Carte Sầm Sơn, ...

Trên đây là một vài nhận xét của du khách khi có chuyến du ngoạn Sầm Sơn, tùy vào mục đích của mình và chọn một bãi tắm phù hợp nhé!

Đăng nhận xét

 
Back To Top