TRENDING

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Bus miễn phí: từ Hà Nội đến FLC Sầm Sơn

Để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng về tham quan, tìm hiểu quần thể nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, tập đoàn FLC đã chính thức khai trường tuyến xe bus Hà Nội – FLC Sầm Sơn hoàn toàn miễn phí. Và đây cũng là một trong những “chiến lược hút khách” của tập đoàn FLC cũng như nhiều khu vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại lớn.



Với 3 chuyến đi – về mỗi tuần, xe xuất phát từ Hà Nội vào các sáng thứ 6, thứ bảy và trở về từ FLC Sầm Sơn vào chiều chủ nhật hàng tuần. Điều này sẽ giúp nhiều người có cơ hộ đến tham quan, khám phá và tìm hiểu quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao này. Đặc biệt đến đây, với bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam tại khách sạn À La Carte Sầm Sơn và hệ thống bể bơi 4 mùa sẽ mang đến cảm giác thích thú cho khách hàng, bởi mùa đông cũng có thể thỏa sức bơi lội như mùa hè.

Anh Phi Long, một trong những hành khách đầu tiên của tuyến xe buýt này chia sẻ: “Nếu không được người bạn giới thiệu về tuyến xe buýt, không biết khi nào tôi mới được xuống khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này để tận hưởng các tiện ích cao cấp như sân golf, spa, bể bơi nước nóng, hệ thống sưởi sàn ở khu khách sạn…Tôi thực sự ấn tượng với khu nghỉ dưỡng biển cao cấp phục vụ suốt 4 mùa lần đầu tiên có mặt tại khu vực Bắc- Bắc Trung Bộ”.

Việc sử dụng bus miễn phí để đưa – đón sẽ giúp du khách thuận tiện, chủ động hơn trong việc đi – lại, không phải vất vả đợi ở các bến xe hay gặp phải tình trạng chen chúc, ép giá vé vào những ngày lễ, tết. Hoạt động này đã và đang áp dụng phổ biến và mang lại hiệu quả, trở thành một hình ảnh văn minh, hiện đại.

Các nhà đầu tư đã “đón đầu” nhu cầu đi –lại của khách hàng để hình thành, phát triển hệ thống vận tải miễn phí, việc làm này góp phần thu hút nhiều khách hàng tiềm năng tận hưởng, sử dụng dịch vụ của họ.

Đăng nhận xét

 
Back To Top