TRENDING

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn bạn nhất định phải biết

Sầm Sơn là bãi biển du lịch nổi tiếng không những của Thanh Hóa mà còn cả Vịnh Bắc Bộ, với vẻ đẹp như nàng thiếu nữ con mơ màng sau giấc ngủ sâu, mang một vẻ đẹp khỏe khoắn và vô cùng quyến rũ. Hãy đến và cảm nhận nhé!


Với chiều dài bãi biển gần 6km, chạy dài từ Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ. Biển Sầm Sơn với bãi cát vàng thoai thoải, nước trong xanh cùng nồng độ muối vừa phải rất phù hợp với sức khỏe con người. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho mùa hè.

Thiên nhiên đã có phần ưu ái hơn cho vùng đất này những bãi biển kỳ thú, trữ tình và nên thơ. Đến đây du khách sẽ được hòa mình với biển cả mênh mông soi bóng núi Trường Lệ duyên dáng, được nghe bản hòa tấu của biển với núi non rì rào sóng vỗ bờ, những hàng dừa xanh lao xao, nghe tiếng vi vu của những rặng phi lao, tiếng sáo diều mỗi chiều,...

Nhưng trước đây Sầm Sơn đã bị "mang tiếng" là chặt chém du khách quá đà, hiện tại tình trạng đó đã được cải thiện nhưng quý khách vẫn nên cẩn thận. Dưới đây là một số kinh nghiệm, hãy nằm lòng trước khi đi du lịch Sầm Sơn nhé!

Thời gian tốt nhất để đến Sầm Sơn

Tầm từ tháng 6 đến tháng 8 là thời gian có nhiều du khách đến du lịch và nghỉ ngơi nhất, tuy nhiên cũng là thời gian đắt nhất. Và đi khoảng 3 ngày 2 đêm là hợp lý nhất.

Nơi ở

Nếu bạn không có nhiều hầu bao cho chuyến đi, hãy lựa chọn những nhà nghỉ xa biển một chút, các bạn có thể ở nhà nghỉ Thanh Tùng, đường Bà Triệu với giá cả vừa phải. Còn nếu bạn có chi phí kha khá, hãy dành cho mình một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn tại A La Carte Sầm Sơn hoặc nếu cao cấp hơn hãy ở biệt thự xinh xắn và riêng tư tại Fusion Resort Sầm Sơn.

Xem ưu đãi FLC Hotel Sầm Sơn tại: https://www.facebook.com/flcluxurysamson/
Về ăn uống

Thông thường nhà nghỉ và khách sạn nào cũng sẽ có nhà hàng để quý khách có thể ăn uống tại đẫy, mỗi suất ăn dao động từ 30 -50k/ người, món ăn thay đổi, chất lượng cũng khá tốt.

Nếu bạn muốn ăn rẻ hơn một chút thì ra đường chính và ăn ở các quán cơm bình dân.

Nếu bạn có nhiều hầu bao hơn thì có thể lựa chọn những nhà hàng ngay mặt biển, địa điểm đẹp, đồ ăn ngon hơn. Bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản như cua, ghẹ, tôm,... Và kinh nghiệm là nên hỏi trước giá, làm giá cụ thể mới ăn để tránh bị chặt chém.

Điểm vui chơi

Ngoài việc tắm và ngắm biển thoải thích, bạn còn có thể ngắm bình minh, hay tham gia kéo lưới với dân chài ở đó vào sáng sớm, sẽ rất tuyệt.
Bạn cũng có thể đi chơi ở Thủy Tiên Cung với những trò chơi cảm giác mạnh.
Đi thăm hòn trống mái hay các chùa trên núi: Độc Cước, Cô Tiên,...
Đi câu cá, tôm, chơi ở khu du lịch sinh thái,...
Du khách có thể mua hải sản ở hai chợ chính: chợ trong và chợ ngoài, nhưng bạn nên đi chợ trong vì có nhiều đồ ngon và rẻ hơn.

Về phương tiện đi lại

Nếu đi gần thì nên đi bộ để vừa đi vừa thưởng thức cảnh biển Sầm Sơn. Còn nếu bạn muốn đi xa hơn hãy đi xích lô hoặc xe điện nhưng chú ý là nếu không biết khoảng cách địa điểm bạn nên hỏi trước để tính đường.

Đăng nhận xét

 
Back To Top