TRENDING

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm du lịch tiết kiệm dịp Tết Nguyên Đán

Bạn đã có một năm làm việc bận rộn, muốn tự thưởng cho mình một chuyến du lịch vào dịp Tết Nguyên Đán để lấy lại tinh thần cho năm 2016 làm việc suôn sẻ hơn. Nhưng bạn lo ngại bởi phí dịch vụ trong thời gian này tăng cao. Hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây nhé!
Lựa chọn điểm du lịch
Một số điểm du lịch bạn có thể lựa chọn ghé thăm vào dịp đầu năm đó là: Thủ đô Hà Nội cổ kính, Đà Nẵng-Được xem là thành phố đầu tiên mà năm 2016 bạn nên đi du lịch. Đà Nẵng sỡ hữu sự kết hợp hài hòa giữ vẽ đẹp trù phú và độc đáo của thiên nhiên cho đến các công trình kiến trúc tiêu biểu.
TP.Hồ Chí Minh sẽ là điểm dừng chân tiếp theo trong dịp đầu năm, nơi đây không sỡ hữu cái lạnh đặc trưng của khí trời Việt Nam, tuy nhiên chính cái hanh khô nhẹ của vùng đất này cùng với sự phát triển đầy hiện đại chính là bí ẩn thú vị cho chuyến đi của bạn,….
Ngoài ra, bạn cũng nên ghé thăm các địa danh khác như: Spa, Huế,…. đều mang một cái đẹp rất riêng trong văn hóa đón tết của người Việt.
Săn vé xe, tàu rẻ, an toàn, tiết kiệm
Di chuyển với các phương tiện an toàn và tiết kiệm nhất bằng cách đặt vé di chuyển từ nhiều tuần trước khi xuất phát để đảm bảo bạn không bị kẹt vì vé xe, vé tàu tăng cao cùng với đó là lựa chọn được cho mình những phương tiện di chuyển tốt nhất.
Liên tục cập nhật tin tức vé xe, tàu tránh trường hợp mua vé cao hơn nhiều so với dự kiến. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đặt mua các loại vé xe, máy bay có khứ hồi để đảm bảo về lịch trình di chuyển của mình mà không bị ảnh hưởng bởi việc phải lo lắng về chờ mua vé.
Thuê phòng khách sạn tốt nhất


Đặt phòng khách sạn một cách thông minh và tốt nhất bằng cách lên danh sách các cẩm nang cho việc thuê phòng một cách tốt nhất và tránh được các trường hợp bị lừa từ việc đặt phòng trự tuyến.
Đảm bảo rằng, việc di chuyển và các dịch vụ phục vụ của khách sạn luôn tốt nhất bằng việc thăm dò ý kiến từ người dùng. Bạn có thể tham khảo thêm một số cẩm nang đặt phòng, thuê phòng khách sạn tốt nhất và an toàn nhất.
Mang ít đồ dùng cá nhân
Hãy chắc chắn rằng chuyến đi của bạn sẽ mang lai cảm giác thoải mái và hoàn toàn thư giãn với các cách làm vô cùng thông mình như: Không mang theo quá nhiều đồ cùng cồng kềnh, khó di chuyển, luôn đảm bảo có một giấc ngủ sâu và ngon trước khi đi du lịch, tạo cho tâm trí một cảm giác thư giãn và thoải mái trong  chuyến đi.
Nhiều chứng minh cho thấy rằng việc bạn dùng suy nghĩ của mình liên tưởng đến những cách làm có lợi, tạo sự thoải mái và thư giãn sẽ góp phần rất lớn trong việc khiến cho tâm trạng bạn vui vẻ hơn.
Nhiệt tình và vui vẻ
Luôn vui vẻ và niềm nở với người dân bản địa khi đi du lịch. Việc thể hiện một thái độ tích cực với sự nhiệt tình và khả năng hài hước của mình sẽ làm cho bạn tạo được ấn tượng tốt với người dân bản xứ và chắc chắn là sẽ nhận được những sư giúp đỡ nhiệt tình từ họ như: Chỉ dẫn các điểm tham quan nổi tiếng, các quán ăn, nhà hàng tốt,….
Theo: holidaybeachdanang

Đăng nhận xét

 
Back To Top