TRENDING

Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Biển Sầm Sơn “thay đổi diện mạo” nhờ FLC Sầm Sơn

Biển Sầm Sơn là bãi biển nổi tiếng với nước trong xanh, bãi cát trải dài. Chắc chắn không ít người có tuổi thơ gắn liền với mùa hè được bố mẹ đưa đi tắm biển Sầm Sơn. Tuy nhiên, Sầm Sơn “năm đó” khác với Sầm Sơn “bây giờ”, cả vùng biển được khoác lên tấm áo mới với nhiều màu sắc bở sự xuất hiện nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại đây, cụ thể là khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn
 

Khu khách sạn 5 sao

Một bãi biển Sầm Sơn hiện lên trong mắt khách du lịch ngày nay là một bãi biển mới hoàn toàn, được cải tạo và quy hoạch quy củ, chuyên nghiệp với những bờ cát trắng, những con sóng liên tiếp vào bờ. Thêm vào đó là khu nghỉ dưỡng hạng sang như FLC Resort, Khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn với những căn hộ và villas nằm bình yên bên cây xanh và hồ bơi hướng biển. Có thể nói FLC Sầm Sơn không hề kém cạnh với những khu resort nổi tiếng như Vinpearl, Oceanami,… Thực sự nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách.

Vượt xa giới hạn của những dự án nhà ở như FLC Complex Phạm Hùng, Twin Towers,… tập đoàn FLC đã táo bạo khi đưa ra những ý tưởng cải tạo khu vực biển Sầm Sơn thành khu nghỉ dưỡng cao cấp. Đến đây, du khách được trải nghiệm những tiện nghi thoải mái nhất với biệt thự ven biển, hay căn hộ trong khách sạn 7 tầng được thiết kế giật cấp rất bắt mắt. 
 
Phòng nghỉ tại biệt thự ven biển

Bên cạnh đó, đến với FLC Sầm Sơn bạn sẽ được khám phá bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam ngay trước khu khách sạn, bạn sẽ không phải lo lắng khi sóng đánh quá mạnh hay màu nước biển theo mùa nữa. Tiếp đến bạn sẽ được thư giãn với dịch vụ spa làm đẹp, mua sắm các điểm trung tâm hay checkin trong khuôn viên quần thể với những con đường bình yên.

Việc cải tạo bờ biển đã đem đến một cái nhìn mới mẻ đồng thơi mang về nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư, nhưng cái được lớn nhất của Sầm Sơn nói riêng và xứ Thanh nói chung chính là diện mạo đẹp, ngăn nắp và dịch vụ chuyên nghiệp như ngày hôm nay.

Bờ biển đẹp, thơ mộng và các dịch vụ cao cấp cũng như không gian tuyệt vời sau quy hoạch và cải tạo bờ biển cũng khu khu nghỉ dưỡng 5 sao hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách trong và ngoài nước.

Xem thêm: Tổng quan khu nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn

Đăng nhận xét

 
Back To Top