TRENDING

Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Tổng quan khu nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn

Quần thể nghi dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn tọa lạc tại Thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, là một siêu dự án bất động sản nghỉ dưỡng của tập đoàn FLC. Quần thể này được các chuyên gia bất động sản đánh giá là rất đẹp và hoành tráng nhất miền Bắc hiện nay, từ lúc khai trương đã thu hút được hàng nghìn lượt khách du lịch đổ về từ mọi miền của tổ quốc, trong cũng như ngoài nước. 
 


Khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn là dự án được đầu tư bởi nhiều nguồn lực kinh tế, nhận được sự kỳ vọng từ người dân Thanh Hóa và các tỉnh lân cận, nó đã làm thay đổi diện mạo của du lịch Sầm Sơn nói riêng và Thanh Hóa nói chung. Đi kèm với đó là cơ hội cả thiện kinh tế, nâng cao đời sống xã hội và tạo công ăn việc làm cho cư dân nơi đây.

Điểm thu hút của quần thể FLC Sầm Sơn

Quần thể nghỉ dưỡng được xây dựng trên diện tích rộng 200 ha với mức đầu tư lên đến 5.500 tỷ đồng bao gồm nhiều hạng mục như: FLC Golf Link với sân golf 18 hố đẳng cấp, câu lạc bộ golf với diện tích 8.000m2, biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao FLC Luxury Resort với 70 căn hướng biển, có bể bơi riêng, khu khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn với khu căn hộ và villas, bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam với diện tích 5102m2, dịch vụ spa đẳng cấp, khu trung tâm hội nghị quốc tế 1300 chỗ ngồi, khu vui chơi giải trí, bể bơi 4 mùa trong nhà cùng hơn 1.000 căn biệt thự. 
 


Tất cả các hạng mục được xây dựng đạt têu chuẩn quốc tế, toàn bộ từ thiết kế đến giám sát thi công và quản lý vận hành đều do các đơn vị danh tiếng nước ngoài thực hiện. Và quần thể đã được tổng cục du lịch cấp chứng nhận 5 sao vào ngày 30/10/2015 cùng 2 kỷ lục: bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam và quần thể du lịch có nhiều bể bơi nhất Việt Nam (với 152 bể bơi).

FLC – niềm tự nào của tỉnh Thanh Hóa
Không phải ngẫu nhên mà quần thể nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort có thể trở thành niềm tự nào của tỉnh. Vào đầu tháng 6/2015, trong lễ mở bán biệt thự tại hu FLC Residences Samson, hàng nghìn người dân cũng như các nhà đầu tư và khách hàng của FLC đã bị choáng ngợp với thiết kế đồ sộ của toàn dự án cùng tiến độ thần tốc. Dự án mang đến một quy mô nghỉ dưỡng hoành tráng, kiến trúc đẹp, chuyên nghiệp, khiến FLC trở thành tên tuổi được sắn đón nhất từ đó đến giờ.

Đăng nhận xét

 
Back To Top