TRENDING

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

8 bí quyết đặt phòng khách sạn trực tuyến siêu tiết kiệm

Khi đi du lịch, nếu bạn không muốn phải chật vật, đi hỏi thăm từng khách sạn để đặt phòng thì trước mỗi chuyến đi hãy đặt phòng khách sạn trực tuyến sớm để vừa tiết kiệm thời gian lại chủ động hơn trong hành trình của mình. Nhưng làm sao để đặt được phòng nghỉ giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, hãy tham khảo những bí quyết dưới đây nhé!

“Săn” các chương trình khuyến mại
Khi bạn đã xác định được địa điểm và khoảng thời gian đi du lịch thì hãy dạo quanh các trang cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn để tìm kiếm những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nếu gặp đúng thời điểm, bạn có thể đặt phòng tại resort cao cấp với giá chỉ một nửa. Hay những đợt vừa đặt phòng lại được tặng những món quà xinh xắn như mỹ phẩm du lịch chẳng hạn. Hay theo dõi thường xuyên các ưu đãi trên website hoặc đăng ký nhận newsletter. 
 


Hãy xác định rõ ràng nhu cầu bản thân

Đầu tiên, bạn cần nghĩ xem mục đích chuyến đi của bạn là nghỉ dưỡng hay khám phá. Việc xác định rõ sẽ giúp bạn đặt phòng khách sạn phù hợp mà không lãng phí. Chẳng hạn nếu bạn đi nghỉ dưỡng thì đừng ngại chi tiền để thư giãn tại các resort, khu nghỉ cao cấp…. Còn nếu thuê phòng với ý định lưu trú thì chẳng cần thiết phải có phòng sang trọng để làm gì. Hãy xem mục đích để có lựa chọn mức giá phù hợp.

Tìm khách sạn phù hợp

Sử dụng bản đồ có sẵn trên website đặt phòng trực tuyến để tìm khách sạn có vị trí đẹp, giá cả hợp lý, thuận tiện di chuyển đến các điểm tham quan. Để ý xem phong cách của khách sạn có phù hợp với style của bạn không. Khách sạn nhỏ kiểu boutique sẽ ấm cúng hơn khách sạn lớn, có đến hàng trăm phòng. Cuối cùng bạn nên tìm hiểu thông tin về loại phòng, diện tích, hướng phòng và các dịch vụ kèm theo.

Lựa chọn phòng phù hợp với số người

Đây là 1 điều nhỏ nhưng cũng rất quan trọng. Nó có thể giúp bạn không bị bất ngờ khi nhận phòng hay không bị thu thêm phụ phí. Nếu bạn đi cùng gia đình thì nên thận trọng khi xem xét phòng, vì vào mùa cao điểm sẽ rất khó để đổi phòng nếu xẩy ra sai sót.

Tham khảo giá trên website, diễn đàn

Hiện nay, dịch vụ đặt phòng đang rất phát triển, nhiều khách sạn ngoài việc mang đến mức giá hấp dẫn thì còn kèm thêm nhiều ưu đãi và quảng cáo về dịch vụ. Nhưng đừng quá quan tâm về điều đó, hãy hỏi kinh nghiệm của những người đi trước trên các diễn đàn du lịch hoặc hỏi bộ phận chăm sóc khách hàng của khách sạn nơi bạn định thuê phòng. Đừng ngại ngần hay qua loa, bởi đó là nơi bạn sẽ dừng chân trong suốt hành trình, nó quyết định sự thoải mái và an tâm cho cả chuyến đi đấy.

Kiểm tra tình trạng phòng

Khi đến khách sạn nhận phòng, điều đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra kỹ lưỡng xem phòng có giống như bạn đọc trên website hay không. Mỗi website thường có bài quảng cáo về phòng của mình, tuy nhiên đừng tin tất cả nhé. Khi nhận phòng, hãy tự mình kiểm tra trực tiếp và hỏi nhân viên về những dịch vụ kèm theo. 
 


Hình thức thanh toán
Mỗi trang web đều có hình thức thanh toán tiền riêng. Hãy chú ý đến giá tiền đặt cọc, thanh toán qua ATM, chuyển khoản,… Bạn nên lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp và dễ dàng, tránh tối đa tình trạng lừa đảo (tuy ít nhưng không có gì đảm bảo là không thể xẩy ra).

Các dịch vụ ưu đãi


Mỗi khách sạn đều có chính sách ưu đãi đi kèm với việc đặt phòng khách sạn. Đối với khách đặt trực tuyến thì giá sẽ rẻ hơn và những ưu đãi vẫn được hưởng như đặt trực tiếp tại khách sạn. Việc biết mình có ưu đãi gì không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn sử dụng triệt để số tiền đã chi ra.

Đăng nhận xét

 
Back To Top