TRENDING

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Khách sạn Biển Nhớ Sầm Sơn

Khu du lịch văn hóa – giải trí “Huyền Thoại Thần Độc Cước” với vẻ đẹp huyền thoại của truyền thuyết dân gian về dãy núi Trường Lệ hùng vĩ, làng Triều và sự tích Thần Độc Cước đánh Quỷ Biển, là sợi dây nối quá khứ và hiện tại. Hệ thống hang động tư nhiên và nhân tạo sẽ đưa bạn đến xứ sở xa xưa của bùng biển này.

Biển Nhớ là khách sạn Sầm Sơn bãi A, đạt tiêu chuẩn 3 sao nằm trên bờ biển duy hải xinh đẹp của miền Trung và khu vui chơi giả trí Huyền Thoại Độc Cước được biết đến như thiên đường của miền nhiệt đới.


Các phòng nghỉ của khách sạn Biển Nhớ là sự kết hợp giữa nền kiến trúc truyền thống và hiện đại hài hòa nhất. Thiết kế mới lạ tạo nên những góc nhìn đẹp của biển Sầm Sơn. Khách sạn bao gồm 100 phòng tiện nghi và rộng rãi. Bên cạnh đó, còn trang bị thêm nhiều thiết bị hiện đại, tối tân và dịch vụ hoàn hảo để phục vụ cho các buổi tiệc, hổi thảo và nhiều dịch vụ giải trí khác như câu lạc bộ sức khỏe, bể bơi, karaoke,…

Cũng tại nơi đây, Quý khách sẽ lạc vào "Huyền thoại cung" với hàng trăm loài cá nước mặn, các loài sinh vật biển hiếm có. Ngoài ra, Quý khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí vui nhộn như đấu bò tót, nhảy đàn hồi... 


Các tiện nghi và dịch vụ tại khách sạn Biển Nhớ: 

- Bãi đỗ xe tại khách sạn.
- Wifi/internet miễn phí trong phòng
- Có bể bơi ngoài trời xanh – sạch – đẹp
- Phòng họp có đầy đủ trang thiết bị hiện đại và Internet. Phòng rộng thích hợp cho những cuộc họp có quy mô vừa và nhỏ của các tổ chức và doanh nghiệp.
- Dịch vụ hoàn hảo: xông hơi, jaccuzi, massage được kết hợp với các loại mỹ phẩm cao cấp được điều chế từ các thành phần thiên nhiên.
- Wifi/Internet miễn phí tại sảnh lễ tân
- Dịch vụ Karaoke hiện đại
- Dịch vụ giặt là/giặt khô
- Khách sạn còn có thêm phòng tập thể dục để phục vụ du khách bốn phương

Giá phòng khách sạn Biển Nhớ chỉ từ: 840,336vnđ/đêm. Để đặt phòng khách sạn biển Nhớ hay tham khảo các thông tin khác về Dragon Sea Sầm Sơn, giá phòng khách sạn FLC Sầm Sơn, khách sạn King,… vui lòng truy cập Vnbooking.com hoặc liên hệ qua số hotline: 04-6286 3402 – 0914 945 411 (415) để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất nhé!

Đăng nhận xét

 
Back To Top