TRENDING

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Giới thiệu khách sạn Phương Đông Sầm Sơn

Phương Đông Hotel tọa lạc trên trục đường Thanh Niên, là khách sạn Sầm Sơn bãi A với 79 phòng nghỉ với nhiều góc nhìn đẹp và lãng mạn hướng phố và khung cảnh thiên nhiên. Với vị trí này bạn chưa mất đến 10 phút để tham quan quần thể nghỉ dưỡng cao cấp FLC Sầm Sơn, đặc biệt khách sạn có xe điện để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng 24/24.

Khách sạn Phương Đông nằm trong hệ thống khách sạn Sầm Sơn tiên phong trong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp. Với vị trí đắc địa ngay dưới chân núi Trường Lệ - là một địa danh nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp thiên nhiên ban tặng. 
 


Khuôn viên khách sạn rộng tới 4000m2, có sân vườn và không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên chắc chắn sẽ mang đến nhưng giây phút thoải mái và thư giãn cho du khách sau những ngày làm việc vất vả, mệt mỏi.

Phòng nghỉ tại khách sạn được thiết kế rộng rãi, màu sắc ấm cũng và thư giãn, các trang bị tiện nghi trong phòng đầy đủ, giường ngủ êm ái giúp quý khách có giấc ngủ ngon. Bên cạnh đó nhà ăn lớn với sức chứa 500 khách cùng với khu Bar – Coffee hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân và đoàn thể khi muốn tổ chức sự kiện và hội nghị trong kỳ nghỉ tại khu du lịch biển Sầm Sơn. 
 


Khi quý khách lưu trú tại khách sạn Phương Đông không những có những giây phút thư giãn tại phòng nghỉ, thưởng thức những món ăn tươi ngon, mang đậm hương vị miền biển Sầm Sơn mà còn dễ dàng tham quan nhiều cảm đẹp và nổi tiếng của xứ Thanh như Thành Nhà Hồ, Suối cá thần Cẩm Lương, Cầu Hàm Rồng, Hòn Trống Mái, Đền Cô Tiên,….

Xem thêm: giá phòng khách sạn FLC Sầm Sơn

Đăng nhận xét

 
Back To Top